ไมอามี่ เมืองแห่งแสง สีสัน และความมีชีวิตชีวา

ไมอามี่

ไมอามี่ : เมืองแห่งแสง สีสัน และความมีชีวิตชีวา

ไมอามี่ เมืองชายฝั่งทางตอนใต้ของฟลอริดา ขึ้นชื่อเรื่องแสงแดด หาดทรายขาว น้ำทะเลใส และวัฒนธรรมที่หลากหลาย ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาสัมผัสความมีชีวิตชีวาของเมืองแห่งนี้

1. สัมผัสเสน่ห์คิวบาที่ Little Havana:

ดื่มด่ำกับบรรยากาศคิวบาแท้ๆ ใจกลางไมอามี่ที่ย่าน Little Havana เต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายของที่ระลึก เต็มไปด้วยเสียงเพลงคิวบา กลิ่นหอมของซิการ์ และผู้คนอัธยาศัยดี

2. ย้อนยุคกับสถาปัตยกรรมอาร์ตเดคโค:

ไมอามี่มีตึกสวยๆ สไตล์อาร์ตเดคโคมากมาย ชมความงดงามของสีสัน รูปทรง และลวดลายที่สะท้อนความรุ่งเรืองของเมืองในอดีต ย่าน South Beach เต็มไปด้วยตึกอาร์ตเดคโคที่โดดเด่น เหมาะแก่การถ่ายรูป

3. พักผ่อนบนชายหาด:

ไมอามี่มีชายหาดที่สวยงามมากมาย เลือกพักผ่อนบนหาดทรายขาวละเอียด ว่ายน้ำในน้ำทะเลใสๆ เล่นกีฬาทางน้ำ หรืออาบแดด ชายหาดยอดนิยม ได้แก่ South Beach, Crandon Park Beach และ Haulover Beach Park

4. ผจญภัยใน Everglades:

ล่องเรือชมสัตว์ป่าใน Everglades National Park สัมผัสระบบนิเวศที่ไม่เหมือนใคร ชมจระเข้ นกอัลลิเกเตอร์ เต่า ทาก และสัตว์ป่าอื่นๆ

Crandon Park Beach

5. ช้อปปิ้ง:

ไมอามี่มีแหล่งช้อปปิ้งมากมาย เลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนม ของที่ระลึก หรือสินค้าแฟชั่น ย่าน Miami Beach มีร้านค้ามากมาย

6. ชมงานศิลปะ:

ไมอามี่มีพิพิธภัณฑ์และหอศิลป์มากมาย ชมงานศิลปะร่วมสมัยและงานศิลปะจากทั่วโลก พิพิธภัณฑ์ที่โด่งดัง ได้แก่ Pérez Art Museum Miami และ Museum of Contemporary Art

7. ดื่มด่ำกับชีวิตยามค่ำคืน:

ไมอามี่มีสถานบันเทิงยามค่ำคืนมากมาย บาร์ คลับ และร้านอาหาร ให้คุณเลือกสนุกได้ตามใจชอบ ย่าน South Beach และ Wynwood เต็มไปด้วยบาร์และคลับ

8. เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์:

ไมอามี่มีสถานที่ทางประวัติศาสตร์มากมาย เรียนรู้เกี่ยวกับอดีตของเมืองและผู้คน สถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ ได้แก่ Vizcaya Museum and Gardens และ Freedom Tower

ไมอามี่มีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยความหลากหลาย ผสมผสานวัฒนธรรม ธรรมชาติ สถาปัตยกรรม และความทันสมัย เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://www.lonelyplanet.com/articles/best-things-to-do-in-miami

หน้าหลัก